Máy siêu âm 4d medison

08/12/2022 17:07 Lượt xem : 205

Máy siêu âm 4d Medison Hàn Quốc là hệ thống siêu âm với chất lượng hình ảnh nét đẹp. Với các model được sử dụng phổ biến hiện nay Sonoace-X8,  Medison R7, Samsung HS40, HS50, HS60...

Máy siêu âm 4d Medison Hàn Quốc

Máy siêu âm Samsung Medison mang đến hình ảnh vô cùng cạnh tranh cho dòng sản phẩm GE Voluson.
Nếu bạn muốn có một hệ thống siêu âm 3D với 3D/4D tuyệt vời, giá tốt và quy trình làm việc hợp lý, thì điều này đáng giá hơn nhiều so với vẻ ngoài.

 

Các model máy siêu âm 4D Samsung Medison phổ biến hiện nay

Máy Siêu Âm 3D Medison Accuvix A30

Xem xét máy siêu âm 3D Demo hoặc Refurbished với đèn LED 21,5" là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho hệ thống siêu âm GE.
Chất lượng hình ảnh vượt trội hỗ trợ quá trình ra quyết định lâm sàng của bạn đồng thời giảm độ không chắc chắn để tăng độ tin cậy trong chẩn đoán.
Vận hành dễ dàng hơn

Samsung WS80A với Elite cho sức khỏe phụ nữ

Tăng cường trí thông minh của những cỗ máy này chỉ tạo ra chẩn đoán rõ ràng hơn cho các bác sĩ trong những tình huống nguy cấp. WS80A có thể cung cấp tốc độ khung hình nhanh đồng thời cung cấp hình ảnh tối ưu ở các chế độ khác nhau.
Nếu bạn muốn tín hiệu ổn định hơn giúp cải thiện độ chính xác chẩn đoán, thì hãy xem xét kỹ hơn các khả năng của WS80A.

Trí thông minh phi thường đằng sau 5D Heart Tool để hiển thị chín chế độ xem tim thai tiêu chuẩn. Điều này sẽ rút ngắn thời gian kiểm tra và thêm vào một chẩn đoán chính xác hơn với sự tự tin. Đánh giá kỹ lưỡng với một cỗ máy mạnh mẽ như WS80A đang tạo ra những bước tiến công nghệ dưới thương vụ mua lại Samsung.
Với tầm nhìn nâng cao về các khu vực quét, khả năng tiếp cận trực quan hơn với các kiểm tra lưu lượng máu và chỉ cần một máy siêu âm được thiết kế tốt, các bác sĩ và bệnh nhân đều hài lòng.

Máy siêu âm Samsung HS40

Samsung Madison HS40, được xây dựng với công nghệ S-Harmonic, mang đến hình ảnh đồng nhất vượt trội trên tất cả các trường hình ảnh. Được thiết kế với công nghệ Clearvision và MultiVision, HS40 cung cấp khả năng tăng cường cạnh được tối ưu hóa và hình ảnh 2D sắc nét hơn cho hiệu suất chẩn đoán ở mức cao nhất.

Với công nghệ ClearVision của Samsung, HS40 cung cấp độ phân giải thời gian tiên tiến ở chế độ quét trực tiếp cùng với hình ảnh được tối ưu hóa dành riêng cho ứng dụng. Các khả năng MultiVision của hệ thống điều khiển chùm siêu âm bằng điện tử, kết hợp nhiều đường quét cùng lúc để có được hình ảnh rõ nét nhất và giảm hiện tượng giả hình ảnh.

Ngoài chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc, HS40 còn cung cấp quy trình làm việc hợp lý để đạt hiệu quả cao nhất. Hệ thống đi kèm với một số tùy chọn đặt trước nhanh, cho phép người dùng chọn từ danh sách các bộ chuyển đổi phổ biến và các kết hợp đặt trước. Điều này giúp đơn giản hóa quá trình quét trong ngày, giúp dễ dàng và nhanh chóng chọn các tùy chọn phù hợp.

Máy siêu âm Samsung HS50

Hệ thống siêu âm Samsung HS50 được sử dụng được thiết kế với các tính năng công nghệ hình ảnh mới nhất để tăng độ chính xác trong chụp bụng, các bộ phận nhỏ, chụp tim mạch và chụp OB/GYN. HS50 cũng bao gồm các tính năng bổ sung để tăng khả năng sử dụng, bao gồm quà tặng để quét nhanh hơn và EX-Exam để có quy trình làm việc hợp lý hơn.

Samsung-Medison HS50 tân trang bao gồm ElastoScan, một tính năng siêu âm chẩn đoán giúp tăng độ đàn hồi của hình ảnh để phát hiện sự hiện diện của các khối rắn trong mô. Nó cũng có tính năng Auto IMT+, một công cụ sàng lọc được sử dụng để đánh giá nguy cơ mắc bệnh tim mạch của bệnh nhân và ClearVision, bộ lọc giảm nhiễu giúp cải thiện khả năng tăng cường cạnh và tạo hình ảnh 2D tốt hơn để có hiệu suất chẩn đoán ấn tượng nhất.

Hệ thống sử dụng công nghệ đơn tinh thể tiên tiến có trong tất cả các đầu dò S-Vue của Samsung. Những đầu dò này được thiết kế để quét băng thông rộng hơn, cho phép khả năng thâm nhập tốt hơn và độ phân giải chất lượng cao hơn cho tất cả bệnh nhân.

 

Máy siêu âm Samsung HS60

Hệ thống siêu âm Samsung HS60 mang đến hình ảnh rõ nét vượt trội trong nhiều cài đặt khác nhau. Tương thích với nhiều đầu dò khác nhau, HS60 có thể được sử dụng để chụp ảnh vùng bụng, các bộ phận nhỏ và tim mạch nâng cao.

HS60 được thiết kế với công nghệ hình ảnh mạnh mẽ mới nhất, bao gồm ElastoScan để cải thiện kỹ thuật đàn hồi, Auto IMT+ để quét IMT mạch máu chính xác và S-Flow, một công nghệ Doppler màu mạnh mẽ có thể giúp phát hiện cả những mạch máu nhỏ nhất.

Bằng cách sử dụng công nghệ đơn tinh thể, HS60 kết hợp các bộ chuyển đổi S-Vue để tạo ra hình ảnh băng thông rộng hơn, tăng khả năng thâm nhập và độ phân giải cao hơn ngay cả trong những tình huống khó khăn nhất. Hệ thống này cũng bao gồm ClearVision, giúp giảm hiện tượng nhiễu và cải thiện khả năng tăng cường cạnh cho hình ảnh 2D thậm chí còn sắc nét hơn.

Máy siêu âm 4D Medison Accuvix XG

Accuvix XG là sản phẩm bổ sung cho hình ảnh 3D/4D cải tiến của dòng Medison với Màn hình LCD 19" linh hoạt

Hình ảnh 3D/4D nâng cao trên Màn hình LCD 19" với chiều cao có thể điều chỉnh cho trải nghiệm người dùng.
HDVI™ cung cấp độ tương phản rõ ràng tự nhiên giúp phân biệt mô tuyệt vời
Menu và các nút truy cập nhanh để đơn giản hóa quy trình của bạn Tiện dụng
và Di động để Đáp ứng Nhu cầu Năng động của Bệnh nhân
QuickScan™ cho Hình ảnh Tối ưu Hiệu quả

Samsung Medison R7 (như Logiq P5)

Medison đã liên tục đổi mới công nghệ và với sự lãnh đạo của Samsung, những điều tuyệt vời hơn sẽ tiếp tục. R7 là siêu âm có thiết kế mỏng với hiệu năng tiên tiến, tương tự như GE Logiq P5. Cơ hội để thêm các tùy chọn như tim hoặc 4D cấp quyền truy cập chung để quét nhiều bệnh nhân hơn.

Kết hợp dòng GE với thiết kế công thái học và siêu nhỏ gọn của Medison R7, tăng số lượng bệnh nhân bằng cách cung cấp giao diện người dùng đơn giản và
hiệu suất tuyệt vời. SonoAce R7 cũng cung cấp Doppler PW, Doppler sóng liên tục và Doppler màu rất nhạy và, nếu cần, một số chức năng 3D/4D mới nhất.

Live 3D và 3D XI™ của Medison đảm bảo rằng hệ thống có thể được sử dụng cho cả chụp ảnh khuôn mặt em bé và chẩn đoán 3D/4D. 3D XI™ bao gồm ba ứng dụng hình ảnh sáng tạo, Multi-Slice View™, Oblique View™ và VolumeCT™. 3D XI™ cung cấp khả năng kiểm soát hoàn chỉnh và chính xác đối với thao tác dữ liệu âm lượng 3D/4D để có độ chính xác chẩn đoán tối đa.

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ Y TẾ THUẬN CƯỜNG
Địa chỉ:  P201, nhà A, số 35 phố Cự Lộc, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
VPGD: 195 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
Tel:  0988.965.055 – Hotline: 0902.402.583


    Gọi ngay : 0937.656.355